Springalon Nguyen | 2020-04-20 |
Rất nhiều bạn đồng nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng chia sẽ với Apollodms.vn về việc cắt giảm ngân sách cho các chương trình trưng bày nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả trưng bày tại điểm bán lẻ sau đại dịch covid-19.
Dự
báo sẽ có nhiều công ty thay vì thuê đội ngũ chấm điểm audit bên ngoài (3rd
party) thì sẽ tận dụng đội ngũ sales hiện tại để chấm điểm trưng bày. Tuy
nhiên, Đội ngũ Saleman và cả bộ phận quản lý chương trình (Trade MKT) sẽ gặp
nhiều khó khăn nếu như không có một phần chuyên biệt để chấm điểm trưng bày.
Dựa
trên thực trạng hiện tại và trong thời gian tới, Apollo DRS đã hoàn thiện phần
mềm chấm điểm trưng bày và đã được một số khách hàng đánh giá cao trong quá trình thực hiện.
Phần
mềm Apollo DRS có chức năng chính sau
A.
Front-End trên Mobile của Sales-Man
1.
Chấm điểm trưng
bày: Salesman thực hiện qui trình chấm điểm trưng bày theo scheme đã được bộ phận
Trade MKT thiết lập sẵn tại văn phòng chính. Đặc biệt, phần mềm Apollo DRS có chức năng
chấm điểm nhận diện hình ảnh tự động thông qua công nghệ AI
2.
Sales man có thể
thực hiện việc đăng
ký chương trình trưng bày của khách hàng trên App mà không cần dùng thỏa thuận trưng bày (bằng giấy)
tốn chi phí và mất nhiều thời gian gởi về văn phòng để được Duyệt
3.
Sales man có thể
chủ động xem tất cả các chương trình trưng bày trên App cũng như phân biệt rõ
chương trình trưng bày này dành cho nhóm đối tượng nào, kênh bán hàng nào.
4.
Việc xem danh sách
khách hàng đã tham gia chương trình trưng bày chưa để lên kế hoạch thuyết phục
tham gia chương trình
5.
Báo cáo: Một trong
những đặc điểm ưu việt của phần mềm là Salesman có thể theo dõi kết một hệ thống
kết quả báo tức thì để thông báo cho khách hàng bao gồm: ĐĂNG KÝ THỎA THUẬN – ĐÃ CHẤM TRƯNG BÀY
CHƯA – KẾT QUẢ ĐẠT RỚT – TRẢ THƯỞNG
6. Ngoài ra phần mềm Apollo DRS còn nhắn thông báo liên tục đến Salesman thông qua chức năng Nortification trên màn hình App
B.
Back-End trên màn Web dành cho Admin của
chương trình trưng bày (thông thường là Trade MKT)
1.
Chủ động thiết lập
các chương trình trưng bày (Display Scheme) dành cho nhóm đối tượng khách hàng,
kênh bán hàng, khu vực thực hiện
2.
Duyệt các thỏa thuận
đăng ký trưng bày từ Salesman đã đăng kí trên App, dễ dàng quản lý ngân sách
trưng bày (Budget) cho từng khu vực, NPP và Salesman
3.
Cập nhật kết quả Đạt/Rớt
ngay lập tức cho Sales man lên App sau khi đã duyệt trên hệ thống
4.
Hệ thống báo cáo
theo thời gian thực cho BOD
5. Đặc biệt chỉ có phần mềm Apollo DRS có khả năng kết nối hệ thống SMS (nhắn tin thông báo Đạt/Rớt) tự động và chức năng nạp tiền điện thoại tự động (trong trường hợp khách hàng Đạt) ngay lập tức sau khi Admin duyệt cửa hàng Đạt hay Rớt.
Hiện nay, Ứng dụng phần mềm chấm điểm trưng bày
Apollo DRS là một giải pháp hữu hiệu trong việc trong việc chấm điểm trưng bày
đồng thời giảm chi phí gấp 5-10 lần so với hiện tại. Giải pháp Apollo DRS đã được
nhiều nhãn hàng áp dụng trong việc chấm trưng bày như Enat, Eugica, Tiger Palm,
Warrior, Vikoda, Sữa Abbott…
Vui
lòng liên hệ: Nhân – 0937.822.161 hoặc Toàn 0923.995.996 để được hướng dẫn và hỗ
trợ miễn phí 1 tháng dùng thử sản phẩm Apollo DRS